Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Thông tin chi tiết về máy lọc nước Geyser Ecotar 4

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 - Bạn đã biết những thông tin gì?

Một trong những thiết bị lọc nước chuyên dụng hiện nay mà khách hàng luôn lựa chọn, bởi chất lượng luôn được đảm bảo nguồn nước sạch khuẩn: máy lọc nước geyser ecotar 4. Vậy đối với thiết bị này có những ưu điểm gì nổi bật và bạn đã biết được những thông tin như thế nào?

máy lọc nước Geyser Ecotar 4

- Là thiết bị sử dụng 10 cấp lọc: Máy lọc nước geyser ecotar 4 được trang bị đến 10 cấp lọc và 4 lõi lọc chuyên dụng. Nhờ vậy nguồn nước sẽ được lọc sạch toàn bộ những vi khuẩn, cặn  bẩn, và đem đến một nguồn nước tinh khiết cho gia đình bạn sử dụng mỗi ngày.

Cũng như các sản phẩm thuộc dòng geyser, máy lọc nước geyser ecotar 4 không sử dụng nguồn điện trong quá trình lọc nước. Với đặc điểm này, gia đình bạn sẽ có được nước sạch ngay cả khi mất điện. Và giúp bạn tiết kiệm tối đa hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Vị trí lắp đặt đa dạng: máy lọc nước geyser ecotar 4 được lắp đặt dưới gầm chậu rửa, hoặc treo tường, tủ inox... phù hợp với nhiều không gian. Cùng với những thao tác lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn có thể tự lắp đặt/ Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu kỹ thuật của Smart Việt hỗ trợ bạn!

Với công suất lọc từ 120 đến 180 lít/giờ. Đây sẽ là thiết bị phù hợp với các nhu cầu sử dụng nước của toàn bộ gia đình. Thiết kế máy kiểu dáng nhỏ gọn, chỉ 6.5 kg...

Mua máy lọc nước geyser ecotar 4 - Đến ngay Smart Việt để nhận những ưu đãi bất ngờ!


Smart Việt - đơn vị luôn nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ với chúng tôi qua cửa ổ chat online bên cạnh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot