Breaking

Post Top Ad

Your Ad Spot

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy lọc nước ro

Máy lọc nước RO là gì và có nguyên lý hoạt động như thế nào?


Máy lọc nước RO là dòng thiết bị sử dụng màng lọc với kích thước siêu nhỏ, cỡ 0.0001 micro mét. Đây là công nghệ lọc nước loại trừ hết tất cả các tạp chất, khoáng chất, các vi khuẩn có hại. Giúp bạn có được nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. 

Cùng tìm hiểu về nguyên lý máy lọc nước RO hoạt động như thế nào?


Đầu tiên nước cần lọc sẽ chảy vào các lõi số 1, 2, 3 để tiến hành loại bỏ tất cả các tạp chất vi khuẩn có kích thước lớn như đất phèn, hay các chất hóa học độc hại,…



Sau đó, nước sẽ tiếp tục chảy qua màng lọc RO thông qua 1 máy bơm. Lõi lọc này có nhiệm vụ loại bỏ những ion kim loại, vi khuẩn có hại, các chất độc như Asen hay các chất gây ung thư,…

Nước sạch sau khi lọc qua màng lọc RO sẽ được đưa đến bình chứa. Phần nước bẩn sẽ được thải ra ngoài, và bạn có thể sử dụng nước thải này cho mục đích tưới rau hoặc lau nhà, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho nguồn nước sinh hoạt.  Tùy theo từng loại máy mà lượng nước thải sẽ từ 30 đến 60%.

Máy lọc nước Ro ở đâu bán giá thành và chất lượng tốt nhất?


Với những ưu điểm nổi bật của công nghệ lọc RO là lọc được trực tiếp nguồn nước máy, mà không cần qua hệ thống lọc tổng, thì sản phẩm này đã trở thành sự lựa chọn phù hợp của mỗi gia đình việt. Cũng chính vì nhu cầu khách hàng đang ngày một tăng cao, nên rất nhiều đơn vị đã cung cấp dòng máy này, với chất lượng không thể kiểm soát hết. Chính vì vậy các bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín để đặt mua dòng máy này. 

Máy lọc nước RO có rất nhiều sản phẩm với công suất khác nhau.


Bộ lọc nước nói chung và máy lọc nước RO nói riêng, muốn sử dụng có hiệu quả nhất cần phải đảm bảo cho sự phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Hiểu được sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng nên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều những sản phẩm . Bạn đang abwn khoăn không biết sản phẩm nào phù hợp?  Smart việt luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad

Your Ad Spot